A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngành GD huyện Ân Thi tham gia ngày Hội hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2024

Ngày 14/3, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện phối hợp với Viện huyết học và truyền máu Trung ương tổ chức ngày Hội hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2024. Về dự có đồng chí Phạm Văn Huế, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Để làm tốt công tác hiến máu tình nguyện năm 2024, Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện đã xây dựng kế hoạch, nội dung cụ thể triển khai sâu rộng đến các địa phương, đơn vị; tập trung tuyên truyền về vai trò, mục đích, ý nghĩa phong trào hiến máu tình nguyện tới toàn thể các tầng lớp Nhân dân. Với thông điệp hiến máu cứu người một nghĩa cử cao đẹp Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại, Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024, địa điểm tại Nhà văn hóa huyện đã thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên, người lao động, tình nguyện viên đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp trên địa huyện.

Ngành giáo dục huyện Ân Thi đã tích cực tuyên truyền vận động CB, GV, NV  tham gia trong đợt 1 năm 2024 và đã hiến được 197 đơn vị máu. Hiến máu nhân đạo là một hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc. Huyện Ân Thi đang tiếp tục vận động mọi tầng lớp nhân dân, nhất là các đoàn viên thanh niên, tình nguyện viên trên địa bàn tích cực tham gia hiến máu nhằm góp phần cứu sống các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Thông qua hoạt động đã khơi dậy tinh thần tương thân tương ái, xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn huyện, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng, thể hiện cử chỉ, lối sống đẹp của mỗi cán bộ, nhà giáo./.

Một số hình ảnh về ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 của ngành GD

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết